Saturday 17 September 2011

train madhye ghapa ghap


मी माझ्या training च्या  interview साठी November मध्ये  Delhi ला गेलो होतो जेवा परत निघालो . तेवा माझी भेट  समीर शी झाली .
जो  आपल्या  चार  दोस्तान बरोबर दिल्ली  ला  फिरायला आला  होता ,
तो  अल्लहाबाद  चा होता आणि ११वित शिकत होता , तसा मी त्यांना platform  वरच पहिले होते
कारण  इतके  चंचल  जवान  माझ्या नजरेतून  कसे सुटणार?
चोघेही  दिसायला मस्त होते पण समीर एक नं. होता, खूप sexyyyyyyyyyyy होता

चोघांशी माझी चांगली मैत्री जमली , रात्री आम्ही एकत्रच जेवलो , मग सगळे झोपले, तशी ट्रेन खूप रिकामी होती , आमच्या डब्यात जास्त कोणी नवते.. मला झोप येत नवती म्हणून  मी मागच्या एका रिकाम्या सा वर जाऊन गाणी ऐकत होतो , थोड्या वेळाने समीर बाथरूम ला जाण्यासाठी उठला ...माझ्या कडे बघून smile देऊन बाथरूम ला गेला ..आणि नन्तर माझ्या जवळ आला आणि म्हणाला ''क्यू भाई सोये नाही क्या? क्या कर राहे हो अकेले अकेले यहा अंधेरे मै? '' आणि मग त्याने हसून डोळा मारला ....मी म्हणलो '' ऐसा कुच नही यार बास निंद नही आ राही '' त्यांनतर आम्ही बऱ्याच गप्पा मारल्या , नंतर आम्ही मुलींच्या बाबतीत बोलू लागलो ... मी म्हणलो कि ''तेरे पिचे तो लाद्कीय मारती होगी नं? '' तो म्हणाला '' हा यार , पर मुझे लडकी मै ज्यादा intrest नही रहता ,'' 
मी म्हणलो ''क्यू? फिर किसमे ''? तो म्हणाला  '' मुझे लौंडे पसंद है यार...अब तुझसे क्या छुपाना , ये तीनो दोस्त भी जनते हौ इसके बरे मैन''
माझ्या छातीत धडधड सुरु झाली

मी त्याला म्हणलो ''किस type के लाडके पसंद है? '' त्यावर तो लगेच म्हणाला तुझ'' तेरे जैसे'' ,
oh waw...मज्जा येनार आता...मी मनातल्या मनात म्हणलो आणि त्याला डोळा मारला.... आणि मी त्याच्या मांडीवर हात फिरवला , तो लाजला ..आणि मग मला मिठी मारली....मी त्याला म्हणलो '' कबसे तेरे जैसे कि तळाश मैन था यार मै..." आणि मी माझे ओठ त्याच्या ओठावर ठेऊन किस सुरु केल , ५-१० मिनिटे किस केल्या नंतर तो माझ्या छातीवर किस करू लागला , मग पोटावर....माझा टी शर्ट वर करून .....माझा बुल्ला उठू लागला ...त्याने मग माझ्या बुल्लायला दाबायला सुरवात  केली आणि वरुणच चोखू लागला ...मग मी माझा बुल्ला बाहेर काढून त्याच्या तोंडात दिला...तो मस्तपैकी आवडीने चोखू लागला ...मग मी त्याचा गांडीत हात घाला...आणि बोटे फिरवू लागलो ...एकदम माउ अशी त्याची गांड होती ...मी त्यांची  चड्डी काढली आणि त्याची गांड दबू लागलो....तो माझा बुल्ला चोखातच होता ..मग मी एक बोट त्याचा गांडीत घुसवल आणि हलवू लागलो...त्याला मज्जा येत होती ...मग मी त्याला गांड द्यायला सागितल...तो सीट वर झोपला आणि मी माझा बुल्ला त्याच्या गांडीत घुसवू लागलो ... त्याला माझ्झा येत होती ..माझा बुल्ला पण लगेच आत गेला ....गांडू असावा तो ... मग मी त्याला झवू लागलो ...ट्रेन पण तशीच हलत होती  जाम मज्जा येत होती ....१० मी. नंतर  माझा  गळायला आला  तेवा तो म्हणाला '''गांड मे मत झाडणा ...मुह मै दे '' मग मी माझा बुल्ला त्याच्या तोंडात दिला तो चोखू लागला ...माझा गळाला तरी तो चोखत होता आणि सगळा रस पिऊन टाकला ....   तरी त्याने चोखणं थांबवल नाही ... माझा बुल्ला पण कडकच होता ...पण नन्तर मी त्याला म्हणालो '''बस हुवा रे ''  मग आम्ही कपडे वगरे घातले ,आणि नंतर तो माझ्या मिठीत झोपला...सकाळी  बाकीचे उठायच्या आत त्याला मे त्याच्या जागेवर पाठवले .... नंतर त्याने माझा फोन नं. घेतला ......आणि मी गाडी सोडली .................................................. २ महिन्या नन्तर त्याचा फोने आला कि तो मुंबईत आहे आणि एकटाच राहतोय मग काय ....मी ८ दिवस त्याच्या बरोबर राहिलो आणि ...........!!!!

6 comments:

  1. YAR TU KHUP SEXY VATTO. MAJHI GAND PAN TASHICH FADUN FADUN MAR Na. Nantar tujha lavda choku de.

    ReplyDelete


  2. योगायोगाने तो आमच्याच विभागात काम करू लागला. एकदा मुतायला गेलो तर तिथे बाजूच्या स्लॉट मध्ये प्रथमेश आला. मुतत असतानाच माझी नजर त्याच्या लवड्याकडे गेली साधारण आकाराचा पण एकदम गुलाबी गुलाबी बाबुराव पाहून मला तिथेच मुठ मारावी असं झालं. पण काय करणार ऑफिस मध्ये होतो ना. पुढे वाचण्यासाठी


    http://chikanamulaga.blogspot.in/2018/03/blog-post.html

    ReplyDelete