Tuesday 23 December 2014

The co-worker

hi , मी अक्षय दीक्षित , मुळचा नागपूरचा , पण सध्या पुण्यात आहे .मी नेहमी ह्या ब्लॉगवर स्टोरी वाचातो ,मला खूप आवडतात , मलाही माझी एक छोटीशी स्टोरी शेअर करावशी वाटत आहे .
मी दोन वर्षापूर्वी पुण्यात हिंजवडी इथे जॉब लागल्यावर पुण्यात शिफ्ट झालो , मला पुणे खूप आवडलं , especially पुण्याचं वातावरण आणि पुण्याची मुलं . 
मला जेव्हा नोकरी लागली तेव्हा माझ्या बरोबर अजून १४ जण नोकरीला लागले , त्यातले आम्ही ५-६ जण मराठी असल्याने आमचा छान ग्रुप जमला होता . पण त्या १४ जणांमध्ये एक बंगाली मुलगा होता त्याचं नाव अभिक घोष होतं , मला तो खूप आवडला होता पण आम्ही जास्त बोलायचं नाही ,कधी मध्ये hi ,hello होयचं , मुळात तो जास्त कोणाशी बोलायचा नाही , त्याची हिंदी पण फार चांगली नवती , त्याला कोणी मित्र नव्हते पुण्यात त्या मुळे तो नेहमी कामावर लक्ष केंद्रित करायचा . पुढच्या दोन वर्षात त्याची हिंदी सुधारल्याच जाणवत होतं , पण तरी तो जास्त मिक्स नाही होयचा .
आम्ही १४ पैकी ७-८ जण आता permanent झालो होतो , अभिक हि त्यात होता , तेव्हा पासून आम्ही एकत्र काम करू लागलो तसा आम्ही जास्त बोलू लागलो . आम्ही त्याला आमच्या ग्रुप मध्ये हि घेतलं ,सर्व आम्ही बाहेर जायचो ,फिरायचो .

ह्या नोव्हेंबर मध्ये अभिक मी रजत आणि अजून एक मित्र रजत एकाच project वर लागलो . Due Date जवळ आल्याने भरपूर काम पडलं होतं , आम्ही उशिरा पर्यंत काम करायचो . माझं काम जरा जास्तच pending होतं , मला भरपूर टेन्शन आलं होतं . पुढच्या आठवड्यात काम सबमिट करायचं होतं .
त्या दिवशी रात्री शिफ्ट संपल्यानंतर हि मी बसून होतो , अभिक माझ्या जवळ आला आणि विचारलं " घर नही जा ना क्या आज ?
"नही यार तुम निकलो बहुत काम बाकी है मेरा " मी म्हणालो , त्याने मला विचारलं किती काम बाकी आहे तर मी सांगितल तो म्हणाला मी मदत करतो तुला , आम्ही मग दोघे मिळून काम करू लागलो , अभिक मुळे भरपूर काम उरकलं होतं , तो मन लावून काम करत होता , रात्री २ वाजता मी आमच्या साठी कॉफी बनवून आणली तेव्हा त्याने जरा ब्रेक घेतला
"thank you यार अभिक तुने मेरा टेन्शन खतम कर दिया ,"मी म्हणालो .
"hahaaha साले thanks से काम नही चलेगा , मुजे party चाहिये , "
"ofcousre यार anytime anywhere " मी म्हणालो
"hmm देखेंगे , वैसे अब बस final prejentation बाकी है ,वो कर लेते है , एक घंटे मै हो जायेगा "
"ठीक है " मी म्हणालो व पुन्हा कामाला लागलो .
काम होत आलं तेव्हा मी खूप रीलाक्स झालो , मी अभिक कडे पाहिलं तो काम करत होता . त्याला मी न्याहाळू लागलो , तो किती सुंदर दिसत होता , formal black shirt मुले त्याचा गोरा रंग अजून उजळत होता, त्याची बॉडी पण आकर्षक होती , बंगाली लोकं असतातच क्युट .
मी त्याच्या जवळ जाऊन बसलो ,त्याचाशी गप्पा मारू लागलो , रात्रीचे ३ वाजले होते , काम पूर्ण झालं होतं , पण आम्हाला घरी सकाळी ७ वाजेपर्यंत तरी जाता येणार नव्हत कारण दोघेही लांब राहायचो , आणि सकाळ शिवाय आमची कॅब येणार नव्हती . आम्ही इथेच झोपायचं ठरवलं .
आम्ही ऑफिस मध्ये दोघेच होतो , बाहेरचा वॉचमन कधीच झोपला होता ,आम्ही ऑफिस च्या काचेच्या भिंती जवळ बसून गप्पा मारत होतो .
"और फिर शादी का क्या प्लान है ? " मी विचारलं
"कोई प्लान नही है यार , अभी नही करनी , घरवाले भी परेशान करते है ,अभी तो २५ साल का हुं और ५ साल तो नही करनी , life एन्जॉय करना है "
"ohh कीस type का एन्जॉय " मी त्याला चिडवत विचारलं
"हर type का यार ,दुनिया देखनी है , movies , food हर type का एन्जॉय "
"और लडकी नही एन्जॉय करनी " मी डोळा मारत विचारलं
"लडकी का क्या है पट गयी तो गयी , इतना खास क्या होता है ,सालीयो के नखरे हजार होतें है "
"वो तो है , पर तुम्हारी कोई गर्लफ्रेंड नही है ?
"अक्षय तुमने २ साल मुझे किसी के साथ देखा है क्या ? यार मेरे से नही पटती लडकी ,ना मुजे कोई शौक है "
"क्यू नही पट्टी ? तुम इतने सेक्सी हो ,अच्ची जॉब है ,सबकुच तो है "
"छोडो यार , तुम बताव तुम्हारी कितनी है ? "
" लो कर लो बात तुमने २ साल मुझे किसी के साथ देखा है क्या ? " आम्ही दोघे हसलो .आम्ही लाईट बंद करून खाली कार्पेट वर पडलो होतो ,एक मोठा टेबल क्लॉथ अंगावर घेतला होता ...लाईट बंद करताच बाहेरचं निरभ्र आकाश आणि चांदण्या दिसू लागल्या ,आम्ही १२ व्या मजल्या वर होतो ,सर्वत्र सुमसान होते , अधून मधून एकादी गाडी रस्त्यावर लांबपर्यंत जाताना दिसायची , खूप romantic होतं , आणि त्यातून शेजारी इतका सेक्सी मुलगा होता . मला त्याला कीस करावस वाटत होतं पण भीती वाटत होती ..
"यार मै लडकी होता तो तेरे को हि पटा लेता " मी अभिक कडे वळून म्हणालो
"hahaaha ओके , और मै झट से पट जाता " तो हसत म्हणाला .
"सच मै ? joke मत कर "
"हा यार , तुम दिखने मै भी मस्त हो , हॉट हो एकदम ,जरूर पट जाता "
"हॉट तो तुम भी हो " मी शांत पणे म्हणालो .वातावरण एकदम सिरिअस झालं .तो काहीच बोलला नाही ,
"sorry बुरा लगा तो " मी म्हणालो
"नही यार बुरा नही लगा "
"तो अच्छा लगा ? " मी मिस्कीलपणे म्हणालो
"चूप हो जा नही तो गडबड हो जायेगी " तो हसला
मी पण हसलो पुन्हा वळून पाठीवर झोपलो आणि गुणगुणू लागलो " रात बाकी..बात बाकी ..होना है हो जाने दो ..." तोच तो पण गाऊ लागला
"नही नही अभी नही थोडा करो इंतजार ...." आम्ही दोघे हसलो , मग मी गाऊ लागलो
"इन्तेहा हो गयी इंतेजार कि ..." मी त्या कडे वळलो ,तो गाऊ लागला
"कुछ ना कहो , कुछ भी ना कहो , क्या केहना है हमको पता है ,,,"
"समय का ये पल थमसा गया है ..."मी गाणं पूर्ण केलं आणि त्याच्या जवळ सरकलो
"और इस पल में कोई नहीं है "आणखी जवळ सरकत मी म्हणलो
आमचे श्वास एक मेकांना जाणवू लागले होते ,,,अजून जवळ आलो , ..."बस एक मैं हूँ बस एक तुम हो......"
मी माझे ओठ त्याच्या ओठांवर टेकवले , त्याने हि साथ दिली ..एकमेकांच्या ओठांची चुंबने घ्यायला लागलो .. माझ्यासाठी तो एक सुखद व हळुवार अनुभव होता ..मी हळुवार त्याच्या वर सरकलो ,,त्याचा गालावर ,मानेवर मी चुंबनाचा वर्षाव सुरु केलं .हळूच त्याचा शर्ट काढला ..त्याचं शरीर तापलं होतं ..तो हळुवार पणे उसासे सोडत होता ..मी खाली सरकलो त्याचे दोन्ही निप्पल मी चाटू लागलो ..चावू लागलो .त्याचे निप्पल इतके सुरेख असतील असे मला स्वप्नात पण वाटले नव्हते. तांबूस तपकिरी ...मी पूर्ण धुंदीत आलो ..तो moan करत होता .. मी माझा मोर्चा पोटाकडे वळवला ,,त्याला खूप गुदगुल्या होऊ लागल्या ,,तो तळमळू लागला ..मी दोन्ही हातानी त्याची कंबर पकडून ठेवली आणि त्याला आणखी तळमळवल ...त्याला हळुवार चावू लागलो ...तो बेधुंद झाला ...मी माझे आणि त्याचे पूर्ण कपडे काढले ..मी त्याच्या dick वर तुटून पडलो ...पूर्ण तोंडात घेऊन चोखू लागलो ..त्याच्या जांघेत मी हळुवार चावे घेतले तसा तो आणखी उत्तेजित झाला ...तो कंबर उचलून मला फक करायला खुणवत होतं...पण पहिले मी त्याला सक करायला लावलं ..त्याने माझा ८ इंची dick lolipop सारखा चोखला ..माझे लिंग तरारून फुलले होते ...आता फुटेल कि काय असं झालं होतं ..मी त्याला खाली झोपवल आणि त्याचे पाय खांद्यावर घेतले ...आणि त्याच्या होल मध्ये माझा dick सरकवला ,,त्याला जास्त दुखलं नाही ..ह्याचा अर्थ मला कळला होता ... त्याला मनसोक्त फक केलं ..थोड्या वेळात .मी मोकळा झालो ..मग तो हि झाला ...आम्ही तसेच नागवे पडून होतो ..
पहाट झाली होती ..आम्ही सूर्योदय बघत होतो ..मी त्याला मिठीत घेतलं ,,,तो हि मला बिलगला ..
"कल कि रात बहुत मस्त थी .." मी म्हणालो
"हा ,यार .. i like you ..." तो म्हणाला
"but i love u abhik " मी त्याचं चुंबन घेत म्हणालो .. मग आम्ही तयार होऊन घरी गेलो
त्या दिवसापासून आम्ही एकमेकांच्या बाबतीत जास्त जवळ आलो ..आम्ही जमेल तेव्हा सेक्स तर करातो पण आमचं नातं सेक्स पलीकडे जाऊ लागलं आहे , पहिले आकर्षण होतं ,,आता आकर्षण पण आहे आणि possessiveness पण आहे ..तो मनाने पण खूप सुंदर आहे ..माझी खूप काळजी घेतो आणि मीही त्याची .
कुछ तो हुआ है, कुछ हो गया है दो चार दिन से लगता है जैसे सबकुछ अलग है, सबकुछ नया है ...कुछ तो हुआ है....


4 comments:

  1. Hinjawadi madhe kuthe? Me pan Hinjawadi madhe Job karto

    ReplyDelete
  2. Hinjawadi madhe kuthe? Me pan Hinjawadi madhe Job karto

    ReplyDelete


  3. योगायोगाने तो आमच्याच विभागात काम करू लागला. एकदा मुतायला गेलो तर तिथे बाजूच्या स्लॉट मध्ये प्रथमेश आला. मुतत असतानाच माझी नजर त्याच्या लवड्याकडे गेली साधारण आकाराचा पण एकदम गुलाबी गुलाबी बाबुराव पाहून मला तिथेच मुठ मारावी असं झालं. पण काय करणार ऑफिस मध्ये होतो ना.


    http://chikanamulaga.blogspot.in/2018/03/blog-post.html

    ReplyDelete
  4. आधीच प्यालेली दारू , बॉसशी झालेले भांडण आणि आता मला ठकाठक झवून डेव्हिडचा बुल्ला थंड झाला होता . माझ्या शेजारी तो कोसळला आणि काही क्षणातच झोपी गेला . मी त्याच्या लालबुंद लवड्याकडे बघत होतो . "तुझी पण गांड मला हवी आहे रे राजा , पण आज तर तू माझ्या कह्यात आला आहेस. अजून आठ दिवस आहेत माझ्या कडे तुझ्या भोकाचा आनंद घ्यायला," मी माझ्या मनात विचार करत होतो .....पुढे वाचण्यासाठी

    http://chikanamulaga.blogspot.com/2018/03/blog-post_20.html

    ReplyDelete