Monday 4 February 2019

सोनू - माझा भाच्चा


सोनू - माझा भाच्चा

थंडीचे दिवस  म्हटले कि कुठतरी मस्त पिकनिक करावी वाटते , ह्या वेळी एका लांबच्या बहिणीच्या  घरी सुट्ट्या घालवायला चान्स आला . सगळ काही अचानकच ठरला . चुलत बहिणीच्या घरी खूप वर्षांनी जाण्याचा योग आला . २०० किलोमीटर चा प्रवास करून आम्ही तिकडे गेलो. आम्हाला घ्यायला बहिणीचा मुलगा सोनू आला होता. सोनू एकदम मजबूत होता . माझ्या पेक्षा चार वर्षांनी लहान असला तरी मोठा वाटतो .दिसायला हि छान . आल्या आल्या मला त्याने आलिंगन दिले . त्याची मिठी खूप उबदार आणि भरीव वाटली .आम्ही घरी निघालो ,जाता जाता मी त्याचा ट्रक pant चा उभार नोटीस केला .  घरी गेल्यावर माझी सोय त्याच्या रूम मध्येच केली . आम्ही एकत्रच झोपलो.
त्यानंतर चे दोन दिवस आम्ही दोघे मस्त मित्रा प्रमाणे गावात फिरायचो . हे खा ते खा ,इकडे जा ,तिकडे जा ,आमची छान  गट्टी जमली , रोज रात्री खूप  थंडी पडत होती. आम्ही एकाच blanket मध्ये असायचो. तिसर्या रात्री आम्ही दोघे मुव्ही ला गेलो .रात्री यायला २ वाजले .सोनू ने काही स्वेटर नाही घातले . त्यामुळे परत आल्यावर खूप गारठला . उशीर झाल्या मुले आम्ही बंगल्याच्या बाहेरच्या गेस्ट रूम मध्ये झोपायचं ठरवले , आम्ही लगेच आहे त्या कपड्या मध्ये बेड वर झोपलो . blanket मध्ये घुसताच सोनू मला बिलगला " मामू , लई थंडी हाय रे " असं म्हणत आणखीनच जोरात आवळायला लागला.
मी हि काही बोललो नाही .थोड्या वेळात थंडी कमी झाली तरी तो बाजू झाला नाही . आम्ही इकडच्या तिकडच्या गप्पा मारत होतो. मग मी म्हटले "अरे जीन्स वर झोप नाही यायची काढून ठेवतो " पण नंतर लक्षात आले माझी सुटकेस तर ह्या रूम मध्ये नव्हती .
"अरे इथे माझे कपडेच नाही , काय करावे ? "
"अरे मामू टॉवेल आहे न तो गुंडाळून झोप " सोनू म्हणाला . आणि त्याने हि कपडे काढले आणि बनियन व शोर्ट वर आला . उफ्फ त्याची छाती आणि pant चा उभार ...मी हि टॉवेल वर , आणि वर टी शर्ट . कपडे बदले पर्यंत पुन्हा थंडी वाजली . आम्ही पुन्हा blanket मध्ये घुसलो . ह्या वेळेस मीच त्याला बिलगलो .
"अरे तुला गार लागेल नुसता बनियन वर आहेस " मी म्हणालो
"नाही जाऊ दे , माझे पण कपडे नाहीये इथ , आणि blanket आहे मस्त , तू पण आहे , नाही काही होणार " अस म्हणून तो माझ्याकडे वळला आणि मला बिलगला , मला हलकेच दाबलं , आम्ही हसलो .
सोनू माझ्या पेक्षा मोठाच वाटत होता . मी २६ चा न तो २२ चा होता तरी .शेवटी  गावाकडची हवा , गोरा होता आणि छातीवर केस , कधी जिम ला जायचा असा म्हणाला होता एकदा , त्याच मुळे मजबूत तब्येत होती , छाती हि उभारलेली , थोडं पोट नरम होत , पण शेप मध्ये होतं शरीर ,त्या थंडीत त्याची मिठी मला स्वर्गच वाटत होती . त्याच्या short pant चा उभार मला गरम करत होता . मी आणखी जवळ गेलो, ह्या वेळेस माझे ओठ त्याच्या दंडाला चीटकले सोनू हलला नाही . मला हि कसं तरी वाटले आणि मी बाजूला झालो आणि पाठीवर झोपलो . मला काही केल्या झोपही येईना , वाटत होते काहीतरी व्हावे आज ची रात्र . उद्या मी पुन्हा पुण्याला जाणार , काहीतरी होऊ दे यार ..सोनू नि काही तरी हिंट द्यावी . मी तळमळत होतो .पण काही नाही . मी restless झालो होतो , सारखं ह्या कुशीवरून त्या कुशीवर वळवल चालू होती . त्या कडे पाठ करून झोपलो तरी झोप नव्हती येत. तोच सोनू उठला आणि बाथरूम ला जाऊन आला , मी काही हललो नाही ,झोपायचं सोंग घेतलं .तो आला आणि पुन्हा मला बिलगला ह्या वेळेस मागून बिलगला , मी सुखावलो , त्याने blanket पांघरले दोघांवर आणि मला चिटकला . थोडा वेळ असाच गेला ,अन तो त्याचा हात माझ्या मांडीवर आला . माझा गुंडाळेला टॉवेल तिथून पडून गेलेला मला कळले .त्याचा हात गार पडला होता , माझ्या मांडीवरून हात सरकला आणि माझ्या गांडीवर आला , मी शहारलो . तोच त्याने हळुवार पणे माझी गांड दाबली . उफ्फ आह माझ्या तोंडातून हलकासा आवाज आला .. त्याने पटकन हात काढला .पण तसाच पडून राहिला . काहीवेळाने पुन्हा  हात सरकला आणि माझ्या गांडीवर आला ,हळुवार पणे माझी गांड दाबली , आणि आता माझी अंडरवियर मध्ये बोट सरकवल . मी उत्तेजित झालो . पण तोच सोनू वळला आणि सरळ झाला . मी त्याकडे वळालो आणि त्याच्या छातीवर हात ठेवला आणि त्याच्या निप्पल वर बोट फिरवू लागलो .
तोच तो म्हणाला " मामू , नको असलं काही , आपण नात्यात येतो रे "
"चालत रे सोनू , तुला काय करायचं ते कर तू " अस म्हणत मी त्याच्या छातीला मुठीत दाबलं ...त्याचा भरीव  निप्पल मी दाबलं अन त्या वर आलो आणि तोंडात घेतलं ,"उम्म " सोनू शहरला , मी त्याचा जाड जुड निप्पल suck करू लागलो ,आमच्या दोघांचेही लंड ताठ झाले होते. मी हळूच माझा हात त्याच्या लंडावर नेला आणि त्याचा लंड दाबला .जाणवत होते त्याचा किती मोठा आहे ते ..मी हात आत सरकवू पाहत होतो पण तो म्हणाला "नको नको ... बास कर रे मामा "
"का , काय झाला ? लाज वाटते कि भीती ? " मी विचारलं
"तसं काही नाही रे .... पण ... नको " तो म्हणाला
"काय ते सांग कि ? "
" मी top आहे . चालेल का तुला " त्याने सांगितल , मी हसलो
"तुला बराच अनुभव दिसतोय सोन्या , top bot सगळ माहित आहे का तुला ?"
"माझं पण आहे PR वर account मामा ." तो म्हणाला
"वा ... मस्तच . चालेल मला तू top " मी हसलो
"तुझं पण pr वाचलंय मी ..तू इथं आल्यावर check केलं ना pr . तेव्हा nearby मध्ये दिसलास तू .. तुझा pic पण होता "
"मग दोन रात्री का वाया घालवल्या ? "
मला वाटले असं कसं करू मी , तुला आवडेल न आवडलेल आता कळल तुला पण आवडलो मी " आम्ही हसलो आणि तो माझ्या वर आला ..माझ्या ओठांना चावला आणि smooch करू लागला ..त्याचा स्पीड मस्त होता , झरकन माझ्या मानेवर चावला ..आणि पुन्हा ओठांवर ..
"सोनू हळू रे "
"नाही  , आता तुला खाणार मी मामा " असं म्हणत त्याने माझा टी शर्ट काढला आणि माझ्या निप्पल वर तुटून पडला आणि कचाकचा चावू लागला.जोर जोरात माझे मम्मे दाबून पिळून चोखत होता , मला सुखदायी वेदना होत होत्या मी तृप्त होत होतो ... "मामा तू लई गोड आहे रे , कच्चा खाऊ का गिळू असं झालंय "
आता माझ्या पोटावर मोर्चा वळवला आणि तिथ चावू लागला ,तसाच खाली गेला आणि आणि माझा लंड अंडरवियर वरूनच तोंडात धरला ..मग माझी मांडीवर जीभ फिरवू लागला ,,मला खूप गुदगुल्या होत होत्या ..मध्येच मांडीचे चावे घेत होता..त्याने दातात धरूनच माझी अंडरवियर काढली ..माझे पाय उचलेले आणि माझी गांड चाटू लागला ..उफ्फ्फ मज्जा आली .. परत तो वर सरकला आणि त्याने त्याचा लंड माझ्या तोंडात कोंबला ..त्याचा महाकाय लंड अर्धाच मावत होता माझ्या तोंडात ..माझं तोंड तो झवू लागला , मग त्याच्या गोट्या माझ्या तोंडात दिल्या , अंड्या सारक्या गोट्या मी चोखू लागलो , तो हि मजेत आला होता ..मग मला उलटा केलं माझ्या गांडीत तेल ओतलं ,आणि मला झवू लागला ..वेदना होत होत्या ..त्याचा लंड जाड होता ..तो हळू हळू झवू लागला...मधेच त्याने जोरात हिसका दिला आणि मी ओरडलो ..त्याने माझे तोंड दाबले आणि आणि जोर जोरात झावू लागला.. मग मी पण जरा शांत झालो आणि त्याला गांड उचलून साथ दिली , मज्जा आली , मस्त लंड होता ..थोड्यावेळाने त्याचा गळाला आला ,त्याने लंड बाहेर काढला आणि माझ्या पाठीवर फवारा उडवला ..
सकाळ होत होती ..आम्ही कपडे घालून पुन्हा एकमेकांचा कुशीत शिरलो आणि झोपलो ..त्यानंतर आता मी पुन्हा त्याला माझ्या घरी बोलवणार आहे घरी कोणी नसताना . ;)

13 comments:

  1. majyakade koni yeil ka bhachha?

    ReplyDelete
  2. Mi yeu ka tujha bhacha banun

    ReplyDelete
    Replies
    1. chaltay ki. kut hotas re bhachya itke diwas? kas kay ahe tuz? Unknown kasa re bhachya tu?

      Delete
    2. मामा मी पन येऊ का रे तुझ्याकडे

      Delete
    3. ye re bhachyyaaaaaaaaaaa lawkr Kadhi yetos sang

      Delete
  3. Replies
    1. Bhachyaaa he bolaychi hi jaga nahiye re. Tuza mail id pathaw lawkar ithe, mgg sangto bar ka,

      Delete
  4. Mla on avdel tuza bhacha bnayla

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mla pn avdel tuza mama bnayla, kharrach.

      Delete